HELUKABEL VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM VIAF 2022

HELUKABEL VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM VIAF BÌNH DƯƠNG 2022

Triển lãm Tự động hóa Công nghiệp Việt Nam 2022 (VIAF) sẽ diễn ra từ ngày 08 – 10/06/2022 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC, Thành phố mới Bình Dương. Tham gia sự kiện là các doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ và ngành tự động hóa. Tại sự kiện, với kiến thức chuyên môn và các sản phẩm dây cáp cao cấp, chúng tôi sẽ mang đến giải pháp kết nối điện toàn diện và hiệu quả.

Tự động hóa trong ngành ô tô đang ngày càng phổ biến và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Tự động hóa trong ngành ô tô đang ngày càng phổ biến và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Triển lãm Tự động hóa Công nghiệp Việt Nam được tổ chức định kỳ hai năm một lần, năm nay, chuỗi triển lãm VIAF lần thứ 14 sẽ được tổ chức lần lượt trên khắp 3 miền: miền Nam (Bình Dương), miền Trung (Đà Nẵng), miền Bắc (Bắc Ninh).

Buổi khai mạc triển lãm VIAF 2022 ở miền Nam sẽ diễn ra lúc 9h00 ngày 08/06/2022 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC, Thành phố mới Bình Dương. Tham gia triển lãm lần này có hơn 300 doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đang hoạt động trong các lĩnh vực công nghệ, ngành tự động hóa và các ngành liên quan, đặc biệt là sự có mặt của 15.000 người tham gia, trong đó có các chuyên gia đầu ngành.

Mục đích của chuỗi sự kiện VIAF 2022 nhằm giới thiệu các sản phẩm và công nghệ sản xuất tiên tiến để chuẩn bị cho những thay đổi mới trong hệ thống sản xuất của Việt Nam. Bên cạnh đó, triển lãm cũng tạo sự kết nối giữa các doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phục vụ cho ngành công nghiệp tự động hóa. Đồng thời, đây cũng là dịp để khách hàng đến gần hơn với những nhà cung cấp uy tín và chất lượng trên thị trường.

Hiện tại, hệ thống sản xuất tại Việt Nam đang ngày càng phát triển và dần chuyển hướng sang sản xuất thông minh để bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0. Tuy nhiên, để có thể vận hành được nhà máy sản xuất tự động hóa hiệu quả, bạn không chỉ phải đầu tư vào máy móc mà còn là hệ thống dây cáp phù hợp với từng loại thiết bị.

Hệ thống sản xuất tại Việt Nam đang ngày càng phát triển và dần chuyển hướng sang sản xuất thông minh để bắt kịp xu hướng công nghệ 4.0.
HELUKABEL Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đa dạng các giải pháp trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Từ ngày 08 – 10/06/2022, tại gian hàng số 159 của HELUKABEL Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đa dạng các giải pháp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Tự động hóa công nghiệp (industrial automation), Ngành sản xuất và lắp ráp ô tô (automotive), ngành công nghiệp sản xuất gỗ (Wood products), Robotics, ngành thép (steel industry) và ngành thực phẩm và đồ uống (Food & Beverage). Với khoảng 33.000 sản phẩm có sẵn trong kho, chúng tôi có thể đảm bảo đáp ứng cho bạn bất kỳ loại dây cáp nào mà bạn cần. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn không chỉ cáp, dây và phụ kiện, mà còn giải pháp hoàn chỉnh được thiết kế chuyên biệt cho các ứng dụng cụ thể.

Chúng tôi hy vọng sẽ được đón tiếp bạn tại gian hàng số 159 của chúng tôi trong buổi triển lãm VIAF tại Bình Dương từ ngày 8-10/06/2022. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của chúng tôi sẽ ở đó và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Để có thêm thông tin về triển lãm VIAF, bạn vui lòng xem thêm tại đây .

Trở lại bảng tin