Trải nghiệm ấn tượng của khách hàng tại Hannover Messe 2023

Chúng tôi, HELUKABEL đã xuất hiện đầy ấn tượng với danh mục sản phẩm đa dạng tại triển lãm Hannover Messe 2023

Helukabel's exhibition stand at Hannover Messe 2023

Trong năm ngày diễn ra triển lãm Hannover Messe 2023, chúng tôi, HELUKABEL đã có thể gây ấn tượng với khách tham quan bằng danh mục sản phẩm công nghệ kết nối điện phong phú. Gian hàng của chúng tôi luôn thu hút đông đảo khách tham quan và các đồng nghiệp của chúng tôi đã có cơ hội để tiếp cận, cũng như thảo luận chuyên sâu với khách hàng về các giải pháp mà họ đang tìm kiếm.

Sự phát triển của Tập đoàn HELUKABEL từ nhà cung cấp các sản phẩm đơn lẻ trở thành nhà cung cấp một hệ thống giải pháp hoàn chỉnh được khách tham quan đặc biệt quan tâm. Ba công ty con của chúng tôi, EKD Systems, Sangel Systemtechnik và KABELMAT Wickeltechnik cũng có mặt tại gian hàng, họ đã đưa ra ý kiến chuyên môn và trình bày các giải pháp của họ cho khách hàng. Khi kết hợp lại với nhau, chúng tôi, HELUKABEL có thể triển khai và cung cấp các cụm hệ thống giải pháp được thiết kế riêng cho các ứng dụng riêng lẻ, từ dây cáp được lắp ráp sẵn đến xích dẫn cáp chuyên dụng.

Ngoài ra, một điểm nổi bật khác tại gian hàng của chúng tôi là phần trình bày về Aufmaster - một dự án khởi nghiệp mà HELUKABEL đã hỗ trợ ngay từ những ngày đầu thành lập. Hệ thống này bao gồm một thiết bị đo lường và phần mềm liên quan, cho phép tự động ghi lại và lập tài liệu về các đoạn cáp trên công trường. Khách tham quan có thể tự mình dùng thử thiết bị trong buổi trải nghiệm trực tiếp và khám phá mức độ hiệu quả của thiết bị.

Chúng tôi xin cảm ơn tất cả các khách tham quan và đội ngũ kỹ sư tại gian hàng để tạo nên thành công cho sự kiện lần này. Chúng tôi rất mong chờ được gặp lại các bạn tại Hannover Messe 2024!

Trở lại bảng tin