Triển lãm Hanover Messe 2023

Khám phá các hệ thống giải pháp hoàn chỉnh về công nghệ kết nối điện trong lĩnh vực công nghiệp tại gian hàng triển lãm của chúng tôi, HELUKABEL.

Helukabel at Hannover Trade Fair 2023

Ngày 17 - 21/4, tại gian hàng D96, hội trường 13 của triển lãm Hannover Messe 2023, chúng tôi, HELUKABEL sẽ cung cấp đến bạn các giải pháp hoàn chỉnh về công nghệ kết nối điện trong các ngành công nghiệp. Chúng tôi không chỉ mang đến danh mục sản phẩm dây cáp điện và phụ kiện mà còn cung cấp cho bạn những sản phẩm nổi bật từ các công ty con như: EKD Systems, Sangel Systemtechnik và KABELMAT Wickeltechnik.

Trong năm 2022, HELUKABEL đã tiếp quản EKD Systems GmbH, công ty chuyên về phát triển và sản xuất xích dẫn cáp bằng thép, thép không gỉ và nhựa. Sangel Systemtechnik GmbH, cũng là thành viên của tập đoàn HELUKABEL kể từ năm ngoái, công ty này cung cấp các bộ dây cáp công nghiệp chất lượng cao cho lĩnh vực kỹ thuật cơ khí và công nghiệp. Với các công ty con này, chúng tôi hiện có thể thiết kế và cung cấp các bộ lắp đặt hệ thống hoàn chỉnh, sẵn sàng sử dụng hoặc được tùy chỉnh cho các ứng dụng cụ thể theo yêu cầu của khách hàng.

KABELMAT Wickeltechnik là công ty con chuyên phát triển các thiết bị và máy móc để lưu trữ, cuộn và cắt dây cáp điện, cáp thép, ống, ống dẫn và các loại dây khác. Trong số đó, khách tham quan có thể xem xét chi tiết giá đỡ cuộn cáp LAGROL và máy cuộn vòng, cuộn MOTROL do chúng tôi sản xuất để trải nghiệm và cảm nhận được hiệu quả, sự tiện ích của các giải pháp này.

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm một sự cải tiến mới của chúng tôi, HELUKABEL với Aufmaster. Đây là hệ thống gồm một thiết bị đo và phần mềm đi kèm được thiết kế để ghi lại và tài liệu hóa tự động các thông tin về dây cáp điện trên các công trình xây dựng. Với hệ thống này, các công ty điện có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và đơn giản hóa quá trình thanh toán của các dự án. Chúng tôi đã tham gia vào việc phát triển Aufmaster với tư cách là đối tác. Tại triển lãm, bạn có thể dùng thử thiết bị này bằng cách tham gia thử nghiệm demo trực tiếp.

Nếu bạn đang quan tâm đến những công nghệ trong lĩnh vực kết nối điện, hãy đăng ký tham gia triển lãm HMI 2023 miễn phí TẠI ĐÂY .

Chúng tôi mong chờ được đón tiếp bạn tại triển lãm!

Trở lại bảng tin