HELUKABEL sẽ tham gia triển lãm WindEnergy Hamburg 2024

HELUKABEL sẽ tham gia triển lãm WindEnergy Hamburg 2024. Hãy ghé thăm gian hàng của chúng tôi ở hội trường B6, gian hàng 224.

Banner for WindEnergy Fair in Hamburg

Cấu tạo vỏ bọc của tua bin gió

Tại triển lãm WindEnergy Hamburg 2024, sự kiện hàng đầu thế giới về ngành công nghiệp điện gió, Tập đoàn HELUKABEL sẽ thể hiện năng lực của mình như một đối tác đáng tin cậy cho các nhà sản xuất và cung cấp tua-bin gió. Từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 9, mời bạn ghé thăm HELUKABEL chúng tôi tại gian hàng 224, hội trường B6, để khám phá các giải pháp của chúng tôi dành cho ngành công nghiệp này.

Sản phẩm của HELUKABEL cho ngành điện gió bao gồm các loại dây cáp điện và dây điện được sử dụng trong tất cả các bộ phận của tua-bin gió, từ nacelle (vỏ tua-bin), tháp điện gió đến kết nối lưới điện. Chúng tôi cung cấp các loại cáp nhôm linh hoạt từ dòng HELUWIND WK POWERLINE, có thể chạy dọc theo chiều cao của tháp mà không cần nối hoặc lắp ráp thêm. Chúng tôi cũng có dây dẫn xoắn, class 2, được lắp ráp sẵn, có thể được cài đặt trước trong các phân đoạn tháp riêng biệt.

>>Xem thêm: Đặc điểm của dây điện đơn cho ngành điện gió

Danh mục sản phẩm cho ngành điện gió của HELUKABEL

Dây điện đơn HELUWIND® WK POWERLINE ALU 0,6/1 kV

Danh mục sản phẩm của chúng tôi còn bao gồm cáp chống xoắn với đường kính từ 0,14 đến 400 mm², với các vật liệu cách điện và mức điện áp khác nhau. Chúng tôi sử dụng tháp thử nghiệm của riêng mình để kiểm tra các vòng cáp HELUWIND WK theo tỷ lệ 1:1 trong điều kiện tương tự như thực tế. Các loại cáp này không chỉ có độ bền cơ học cao mà còn chống lại môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt, dầu, ôzôn và bức xạ UV. Hơn nữa, các sản phẩm dây cáp điện này còn có nhiều chứng nhận quốc tế như VDE, UL và CSA, phù hợp cho nhiều ứng dụng năng lượng gió toàn cầu.

Dòng sản phẩm của chúng tôi còn bao gồm cáp chịu nhiệt cho kết nối máy phát điện và ứng dụng truyền tải qua vòng trượt, cáp Ethernet và công nghệ bus để truyền dữ liệu, cũng như cáp quang lắp ráp sẵn với nhiều cấu trúc khác nhaucó sẵn dưới dạng giải pháp plug-and-play để cài đặt nhanh chóng tại chỗ. Với toàn bộ dòng sản phẩm này, HELUKABEL cung cấp các giải pháp tối ưu cho cả tua-bin gió trên bờ và ngoài khơi, cũng như công nghệ kết nối điện cho cơ sở hạ tầng của các trang trại gió. HELUKABEL chúng tôi là nhà cung cấp giải pháp toàn diện cho tất cả các nhu cầu về cáp, dây điện và công nghệ kết nối trong ngành điện gió.

Bạn có thể tìm thấy HELUKABEL chúng tôi tại triển lãm WindEnergy Hamburg 2024 ở hội trường B6, gian hàng 224. Chúng tôi rất mong được đón tiếp bạn tại sự kiện!

Trở lại bảng tin