HELUKABEL chào mừng 24 thực tập sinh trong khóa đào tạo 2024

HELUKABEL chào đón 24 bạn thực tập sinh và sinh viên thuộc hai chương trình: Vocational training (Tạm dịch: đào tạo nghề) hoặc Dual studies (tạm dịch: học chế độ kép) tại các cơ sở của chúng tôi ở Đức.

HELUKABEL chúng tôi rất vui mừng chào đón các thành viên mới gia nhập gia đình: Hai mươi bốn bạn thanh thiếu niên thuộc hai chương trình Vocational training (Tạm dịch: đào tạo nghề) hoặc Dual studies (tạm dịch: học chế độ kép) đã bắt đầu học tập và làm việc tại một số cơ sở của chúng tôi ở Đức. Trong buổi giới thiệu, thường được tổ chức bởi các bạn thực tập sinh kỳ cựu, các thành viên mới đã có bước đầu làm quen với công ty cũng như các đồng nghiệp tương lai của mình.

Hầu hết các bạn học viên và sinh viên sẽ dành thời gian tại trụ sở chính của HELUKABEL ở Hemmingen, tuy nhiên cả nhà máy sản xuất ở Windsbach và công ty con KABELMAT tại thị trấn Glatten ở Black Forest cũng đang chào đón một số bạn trẻ vào đội ngũ của họ. HELUKABEL cung cấp nhiều chương trình đào tạo nghề và học tập khác nhau, bao gồm các chuyên gia logistics kho hàng, cơ khí công nghiệp, và nhân viên kinh doanh, cũng như quản trị kinh doanh và công nghệ thông tin doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các sinh viên mới tốt nghiệp. Những bạn hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo hoặc học tập thường được giữ lại, đảm bảo bước tiếp theo trong sự nghiệp của họ.

Bà Alexandra Wellinger, Điều phối viên Đào tạo, cho biết: "Chúng tôi rất vui và cũng tự hào khi năm nay có số lượng bạn trẻ quyết định học tập hoặc thực tập tại công ty chúng tôi tương đương như năm ngoái. Đối với chúng tôi, một chương trình đào tạo hoạt động tốt là cơ sở để thu hút nhân viên có trình độ và thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty." Các học viên và sinh viên mới sẽ làm quen với HELUKABEL và tất cả các khía cạnh của công ty, đồng thời học hỏi các kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia hàng đầu trong tương lai. Điều này mang lại lợi ích cho cả hai bên!

Trở lại bảng tin