Triển lãm VIAF Bình Dương 2024: Điểm kết nối lý tưởng trong ngành tự động hóa

Diễn ra từ ngày 19/6 đến 21/6 tại Trung tâm Triển Lãm Quốc Tế WTC Expo, Triển lãm Tự động hóa Công nghiệp Việt Nam (VIAF) 2024 tại Bình Dương được đánh giá là địa điểm đón đầu xu hướng về tự động hóa, thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp lớn nhỏ.

Lần thứ 6 diễn ra với quy mô ngày càng mở rộng

Nối tiếp 5 năm diễn ra với nhiều dấu ấn, Triển lãm VIAF tại Bình Dương 2024 trở lại với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp cùng hơn 550 gian hàng ở các lĩnh vực khác nhau. So với các năm trước, quy mô năm nay có phần lớn hơn với số lượng doanh nghiệp tham gia tăng đến 25%.

Triển lãm năm nay là sự kết hợp của VIAF với Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) và Triển lãm Thiết bị nâng hạ và Xử lý hậu cần (VMAT). Do đó, đây được xem là cơ hội tuyệt vời để kết nối cung cầu với đa dạng các thiết bị, máy móc, giải pháp tự động ứng dụng trong công nghiệp.

Triển lãm giúp tạo động lực cho các doanh nghiệp tập trung nguồn lực đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng, gia tăng sức cạnh tranh của sản phẩm và tham gia chuỗi cung ứng giá trị toàn cầu. Trong đó, các ngành được tập trung bao gồm công nghiệp cơ khí chế tạo, tự động hóa, sản phẩm công nghiệp công nghệ cao, điện tử, năng lượng mới và năng lượng tái tạo.

Bên cạnh các gian hàng trưng bày, triển lãm năm nay còn thu hút khách tham quan bởi những khu vực mới, bao gồm Innovation Zone, The Connection Zone và Product Showcase Bazaar. Ngoài ra còn có các điểm đáng chú ý khác như hội thảo chuyên đề, live demo, khu kết nối doanh nghiệp, khu vực mua hàng,…

Nguồn ảnh: Fanpage VIAF-Vietnam Industrial Automation Fiesta

HELUKABEL Việt Nam mang lại một giải pháp toàn diện

Năm nay, chúng tôi HELUKABEL Việt Nam tiếp tục góp mặt tại Triển lãm VIAF tại Bình Dương với không gian trưng bày được đặt tại quầy số 30, sảnh B của trung tâm triển lãm. Với diện tích quầy lên đến 33m2, chúng tôi trưng bày đa dạng các sản phẩm cho một giải pháp toàn diện.

Đầu tiên phải kể đến bảng cáp với đầy đủ các nhóm sản phẩm, từ cáp điều khiển, cáp tín hiệu, cáp chịu nhiệt… đến các phụ kiện cáp như kìm tuốt, đầu nối, ốc siết cáp… Kế bên là một bảng vẽ mô phỏng dây chuyền vận hành trong nhà máy với các khâu tương ứng. Ở mỗi khâu, HELUKABEL chúng tôi đều có những sản phẩm thích hợp, đảm bảo cho toàn bộ dây chuyền hoạt động trơn tru. Khách tham quan sẽ được các kĩ sư tư vấn chi tiết tùy từng nhu cầu cụ thể.

>>Xem thêm: Các sản phẩm dây cáp điều khiển tín hiệu của HELUKABEL

Kỹ sư của HELUKABEL tư vấn các giải pháp cho khách hàng

Không dừng lại ở các dòng cáp tiêu chuẩn, tại Triển lãm VIAF lần này, chúng tôi còn có một tủ trưng bày các dòng các dòng cáp dành trong ngành công nghiệp khai khoáng với cấu tạo đặc biệt, thích hợp cho môi trường hoạt động khắc nghiệt, điển hình như dòng NSHTÖU.

Các sản phẩm dây cáp điện cho ngành công nghiệp khai khoáng
Fyler cung cấp thông tin về các giải pháp của HELUKABEL

Các dòng xích dẫn cáp bằng nhựa và thép của EKD Systems, một thương hiệu con của tập đoàn HELUKABEL, cũng được trưng bày tại Triển lãm VIAF năm nay. Kèm theo đó là hệ thống Marathon, một hệ thống không cần bảo trì với các con lăn giúp nâng đỡ xích cáp, hỗ trợ cho ứng dụng di chuyển liên tục với khoảng cách lên đến 800m.

>>Xem thêm: Tìm hiểu vai trò của xích dẫn cáp

Xích dẫn cáp thép của EKD Systems
Hệ thống marathon giúp nâng đỡ dây cáp điện

Ngoài các sản phẩm trong ngành cáp điện tử, HELUKABEL Việt Nam chúng tôi cũng đã bố trí một khu vực pha cà phê tại triển lãm với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách tham quan. Thông qua các thao tác đơn giản cùng sự hướng dẫn của nhân viên tại quầy, khách tham quan có thể dễ dàng có được một ly cà phê thơm ngon vừa miệng. Ngay cạnh quầy cà phê là khu trò chơi lật hình thử độ may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn như xe mô hình HELUKABEL, ly sứ, sổ tay, thước kẻ và bóng đèn.

Khu vực quầy cà phê của HELUKABEL
Trò chơi thú vị cùng các phần quà hấp dẫn

Hy vọng rằng với những tư vấn của các kĩ sư, Anh/Chị đã tìm ra được giải pháp cho nhu cầu hiện có của doanh nghiệp, song song đó là có những khoảnh khắc thú vị tại quầy của chúng tôi. Cảm ơn Anh/Chị đã dành thời gian ghé đến quầy của HELUKABEL Việt Nam. Nếu cần được tư vấn chuyên sâu, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ kĩ sư của chúng tôi!

HELUKABEL® Vietnam

905 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

Tel. +84 28 77755578 | info@helukabel.com.vn | www.helukabel.com.vn

Trở lại bảng tin