VIAF Đà Nẵng 2024: Cầu nối cho doanh nghiệp khu vực miền Trung

Tiếp nối VIAF Bình Dương vào tháng 6, Triển lãm VIAF Đà Nẵng 2024 vừa diễn ra trong ba ngày 11/9 – 13/9 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, đặc biệt là từ các tỉnh thành miền Trung.

Triển lãm thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

Triển lãm Công nghiệp Quốc tế về Máy móc Thiết bị Công nghiệp Tự động hóa tại Việt Nam (VIAF) là một trong những triển lãm uy tín trong khu vực, nhằm giới thiệu những sản phẩm công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ và vật liệu sản xuất phục vụ cho các ngành công nghiệp như cơ khí chính xác, tự động hóa, in 3D và logistics.

Theo thông tin từ ban tổ chức, triển lãm có quy mô 5.000 m2 với 55 gian hàng của các nhà triển lãm và thương hiệu đến từ hơn 10 quốc gia như Đức, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc… Đây cũng là cầu nối để các doanh nghiệp kết nối sản xuất, hợp tác phát triển các công nghệ mới nhất về công nghiệp sản xuất, tự động hóa và công nghiệp phụ trợ từ khắp châu Á.

Trong ba ngày 11/9 – 13/9, triển lãm ước tính thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan từ các khu công nghiệp, nhà máy, doanh nghiệp sản xuất và chế tạo, nhà thầu, dự án, hệ thống tích hợp, nhóm giải pháp và nhóm mua. Qua đó, triển lãm tạo ra nhiều cơ hội hợp tác và kết nối trong lĩnh vực công nghiệp và chế tạo tại khu vực miền Trung.

Khuôn viên bên ngoài triển lãm
Triển lãm thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan

HELUKABEL Việt Nam lần đầu tiên tham gia VIAF Đà Nẵng

HELUKABEL Việt Nam là một trong những doanh nghiệp góp mặt tại triển lãm VIAF Đà Nẵng năm nay. Quầy trưng bày của chúng tôi được đặt tại gian số 210 của trung tâm triển lãm Center Expo.

Tại đây, chúng tôi tự hào giới thiệu đến khách hàng những dòng cáp chất lượng cao từ Đức với đa dạng nhóm sản phẩm gồm cáp điều khiển, cáp tín hiệu, cáp dữ liệu, cáp lõi đơn, cáp chống cháy… Cùng với đó là các phụ kiện cáp như ốc siết cáp, đầu nối, kìm tuốt… phục vụ cho các nhu cầu cần thiết khi sử dụng cáp. Tất cả các sản phẩm của HELUKABEL đều được trưng bày một cách trực quan với một mã QR đi kèm mỗi sản phẩm, phục vụ cho việc tra cứu thông tin kĩ thuật chi tiết.

HELUKABEL Việt Nam lần đầu tiên tham gia VIAF Đà Nẵng
HELUKABEL Việt Nam tại VIAF Đà Nẵng 2024

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu tiềm năng của khách tham quan trong ngành công nghiệp nặng, HELUKABEL Việt Nam chúng tôi còn trưng bày tại triển lãm các dòng xích dẫn cáp từ thương hiệu con EKD Systems và một số mẫu cáp đặc biệt, có kích thước to vượt trội, dùng trong lĩnh vực khai khoáng.

Có thể nói, gian hàng của HELUKABEL Việt Nam cung cấp đầy đủ sản phẩm cho một giải pháp toàn diện, đảm bảo toàn bộ dây chuyền công nghiệp hoạt động trơn tru. Khách tham quan khi ghé đến quầy sẽ được các kĩ sư tư vấn chi tiết, đồng thời sẽ được liên hệ hỗ trợ sau triển lãm tùy từng nhu cầu cụ thể.

Xích dẫn cáp EKD Systems

Không chỉ là sự kiện để giới thiệu sản phẩm, VIAF 2024 còn là dịp để chúng tôi lắng nghe những chia sẻ, đánh giá của khách hàng về triển lãm nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung. Chúng tôi HELUKABEL Việt Nam xin chân thành cảm ơn các Anh/Chị khách hàng đã ghé đến và trò chuyện với các kĩ sư tại Triển lãm VIAF Đà Nẵng 2024. Hy vọng chúng tôi sẽ có dịp hội ngộ các Anh/Chị tại các sự kiện VIAF tiếp theo để cùng nhau khám phá những cơ hội mới và mở rộng mối quan hệ hợp tác.

Khách tham quan quầy HELUKABEL Việt Nam

HELUKABEL® Vietnam

Địa chỉ905 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
Emailinfo@helukabel.com.vn
Hotline+84 28 77755578
Website www.helukabel.com.vn
Khám phá và đặt mua các sản phẩm của chúng tôi trên Tiki | Product finder
Kết nối với chúng tôi trên Facebook | LinkedIn | Instagram | Youtube | Zalo | WhatsApp | Tiktok | Spotify
Trở lại bảng tin